TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ

 

1. Mô tả công việc:

- Lên kế hoạch tuyển dụng dựa trên đề xuất của các bộ phận và kế hoạch phát triển của công ty.

- Tổ chức xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định và giám sát việc chấp hành các qui định đó.

- Hợp chuẩn các quy định, quy chế trong hệ thống công ty.

- Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ trong Công ty làm cơ sở xét tăng lương, thăng tiến cho nhân sự.

- Theo dõi quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị trong Công ty.

- Phối hợp với với các bộ phận xây dựng bộ câu hỏi dành cho ứng viên phù hợp với các tiêu chí của từng vị trí.

- Theo dõi giám sát việc thực hiên nội quy chung của nhân viên các bộ phận và cộng tác viên từ đó đưa ra báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.

- Lưu trữ các quy định, hợp đồng, công văn giấy tờ v…v của công ty và các bộ phận.

- Hướng dẫn nhân viên mới làm việc theo quy trình và nội quy của công ty.

- Lên kế hoạch tổ chức du lịch, dã ngoại và các hoạt động tập thể.

 2. Yêu cầu:

- Cẩn thận, kỹ năng phỏng vấn, giao tiếp tốt.

- Khả năng tư duy tốt, biết lập kế hoạch tuyển dụng, chịu được áp lực công việc.

- Sử dụng thành thạo gmail và các phần mềm Microsoft Office.

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong việc hành chính nhân sự.

- Dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc mới.

- Chịu khó học hỏi.

3. Quyền lợi:

- Được hưởng đầy đủ các chính sách của công ty như: Thưởng thành tích sáng tạo, thưởng cuối năm, thưởng doanh số, đi du lịch và các hoạt động khác của công ty.

- Được đóng bảo hiểm và các chế độ xã hội sau 01 năm kể từ ngày vào làm việc chính thức.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, sáng tạo.

- Lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn: Khoảng từ 06 đến 12 triệu

 4. Hồ sơ:

Sơ Yếu Lý lịch tự thuật có xác nhận của chính quyền địa phương

CV bản mềm có ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc (bắt buộc)

Scan bằng cấp, chứng minh thư

(Lưu ý: Tất cả hồ sơ chỉ nộp qua mail và nộp bản scan dưới dạng ảnh, sẽ nộp bản photo có công chứng và mang hồ sơ gốc để đối chiếu khi được nhận vào làm việc chính thức).

5. Liên hệ:

  • Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ: hr@ulytan.vn
  • Ghi rõ tiêu đề mail: Ứng tuyển chuyên viên nhân sự
  • Địa điểm làm việc: 146 Phố Yên Lãng-Thịnh Quang-Đống Đa-Hà
  • Tel: 024 6262 7781. Ext: 102

Giới thiệu về ULYTAN

10 năm về trước, anh Phạm Mạnh Tân trở về Việt Nam sau thời gian dài học tập và làm việc tại Nga.
Năm 2008, anh quyết định mở trung tâm dịch thuật tiếng anh với 146 chuyên ngành khi trong tay chỉ có vỏn vẹn 1 triệu đồng. Anh vừa là giám đốc, vừa phải kiêm nhiệm công việc sửa máy tính, dọn dẹp vệ sinh, giao nhận tài liệu, thu tiền… Bằng ý chí, nghị lực và cả áp lực tình thế, anh đã vượt lên mọi khó khăn để đưa doanh nghiệp của mình trở thành một đơn vị dịch thuật tiếng anh có uy tín trên thị trường. Doanh nghiệp của anh đã cho ra đời các tài liệu dịch thuật quý như Bộ giáo trình về y tá điều dưỡng 2000 trang của Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương, cuốn Criminology về tội phạm học của Học viện cảnh sát nhân dân hay nhiều Giáo trình kinh tế, chính trị của Học viện Tài chính… Tầm nhìn của………………………..

Khách hàng nói về chúng tôi

Tôi là Nguyễn Thanh Hằng, tốt nghiệp thạc sỹ, Khoa Kinh Tế Đối Ngoại. Hiện tôi đang làm việc cho một công ty nước ngoài. Công ty chúng tôi có rất nhiều tài liệu tài chính cần dịch thuât sang tiếng anh. Với những tài liệu này tôi có thể tự dịch được, nhưng sau khi nghe tư vấn của ULYTAN tôi nhận thấy khi thuê dịch tôi sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc nên tôi đã quyết định sử dụng dịch vụ dịch thuật của ULYTAN. Sau khi sử dụng dịch vụ tôi thấy các tài liệu ULYTAN dịch sang tiếng anh rất chính xác, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Nhất định tôi sẽ giới thiệu bạn bè đến sử dụng dịch vụ của các bạn.

Chị Nguyễn Thanh Hằng , tốt nghiệp thạc sỹ , Khoa Kinh Tế Đối Ngoại