TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LỄ TÂN KIÊM TRỢ LÝ

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ LỄ TÂN KIÊM TRỢ LÝ

 

1. Mô tả công việc:

- Cấp phát VPP, công cụ làm việc.

- Cập nhật, tổng hợp số liệu cấp phát theo loại và theo Bộ phận sử dụng, lập báo cáo tình hình cấp phát.

- Quản lý trang thiết bị, điện nước, văn phòng phẩm, phục vụ cho công tác văn phòng và làm thanh toán các chi phí đó.

- Quản lý hồ sơ, công văn đi và đến của công ty.

- Sắp xếp lịch trình công tác, đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho cấp trên.

- Tìm kiếm và tuyển dụng các nhà cung cấp đáp ứng các tiêu chí công ty đề ra.

- Giải quyết các sự cố về máy móc, trang thiết bị trong văn phòng để đảm bảo công việc của công ty chạy tốt.

- Chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.

- Giám sát camera, hoạt động của nhân viên, theo dõi chấm công nhân viên.

- Hướng dẫn khách liên hệ các bộ phận khi đến làm việc tại Văn phòng công ty.

- Giúp đỡ làm thay việc cho các bộ phận thiếu người hoặc nhân sự nghỉ đột xuất.

- Thực hiện các yêu cầu khác của ban giám đốc.

 

2. Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng và chuyên môn do Công ty tổ chức.

- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

- Lương thỏa thuận: Trong khoảng từ 05 đến 07 triệu đồng.

 

3. Yêu cầu:

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.

- Cao từ 1m60 trở lên, không nói giọng địa phương.

- Kỹ năng giao tiếp, vi tính tốt, cẩn thận nhiệt tình.

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Số lượng cần tuyển: 01

- Thời gian thử việc: 02 tháng

 

4. Hồ sơ:

Sơ Yếu Lý lịch tự thuật có xác nhận của chính quyền địa phương

CV bản mềm có ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc (bắt buộc)

Scan bằng cấp, chứng minh thư

(Lưu ý: Tất cả hồ sơ chỉ nộp qua mail và nộp bản scan dưới dạng ảnh, sẽ nộp bản photo có công chứng và mang hồ sơ gốc để đối chiếu khi được nhận vào làm việc chính thức).

 

5. Liên hệ:

Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ: hr@ulytan.vn

Ghi rõ tiêu đề mail: Ứng tuyển Lễ tân

Địa điểm làm việc: 146 Phố Yên Lãng-Thịnh Quang- Đống Đa- Hà Nội.

Tel: 024 6262 7781. Ext: 102

 

 

Giới thiệu về ULYTAN

10 năm về trước, anh Phạm Mạnh Tân trở về Việt Nam sau thời gian dài học tập và làm việc tại Nga.
Năm 2008, anh quyết định mở trung tâm dịch thuật tiếng anh với 146 chuyên ngành khi trong tay chỉ có vỏn vẹn 1 triệu đồng. Anh vừa là giám đốc, vừa phải kiêm nhiệm công việc sửa máy tính, dọn dẹp vệ sinh, giao nhận tài liệu, thu tiền… Bằng ý chí, nghị lực và cả áp lực tình thế, anh đã vượt lên mọi khó khăn để đưa doanh nghiệp của mình trở thành một đơn vị dịch thuật tiếng anh có uy tín trên thị trường. Doanh nghiệp của anh đã cho ra đời các tài liệu dịch thuật quý như Bộ giáo trình về y tá điều dưỡng 2000 trang của Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương, cuốn Criminology về tội phạm học của Học viện cảnh sát nhân dân hay nhiều Giáo trình kinh tế, chính trị của Học viện Tài chính… Tầm nhìn của………………………..

Khách hàng nói về chúng tôi

Tôi là Nguyễn Thanh Hằng, tốt nghiệp thạc sỹ, Khoa Kinh Tế Đối Ngoại. Hiện tôi đang làm việc cho một công ty nước ngoài. Công ty chúng tôi có rất nhiều tài liệu tài chính cần dịch thuât sang tiếng anh. Với những tài liệu này tôi có thể tự dịch được, nhưng sau khi nghe tư vấn của ULYTAN tôi nhận thấy khi thuê dịch tôi sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc nên tôi đã quyết định sử dụng dịch vụ dịch thuật của ULYTAN. Sau khi sử dụng dịch vụ tôi thấy các tài liệu ULYTAN dịch sang tiếng anh rất chính xác, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Nhất định tôi sẽ giới thiệu bạn bè đến sử dụng dịch vụ của các bạn.

Chị Nguyễn Thanh Hằng , tốt nghiệp thạc sỹ , Khoa Kinh Tế Đối Ngoại